Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Giới thiệu về Glife - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Giới thiệu chung

Glife cung cấp những phân tích, đánh giá những sản phẩm có chất lượng nhất đến tất cả người tiêu dùng tại Việt Nam. Glife được tuyên bố thành lập chính thức vào ngày 27 tháng 02 năm 2024, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Glife tập trung những đánh giá những sản phẩm thuộc những đơn vị sản xuất, cung cấp uy tín nhất trên thị trường, được đội ngũ của Glife trực tiếp sử dụng và thẩm định nguồn gốc.

Glife hiện tại đang liên kết với các công ty, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm cụ thể: Giày da; Sản phẩm từ cây nông nghiệp, công nghiệp; Dụng cụ âm nhạc; Trang phục thể thao; Ấn phẩm, quà tặng;

Tầm nhìn và sứ mệnh

“Glife mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới bằng nỗ lực sáng tạo trong giai đoạn thương mại hóa toàn cầu không biên giới để làm khách hàng hài lòng, đem lại cho mỗi người tiêu dùng có được những sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo cho sức khỏe cho người Việt Nam, góp phần nhỏ cho một quốc gia hưng thịnh”

Mục tiêu

“Glife tiếp tục theo đuổi mục tiêu lớn, bền vững về cung cấp dịch vụ đánh giá sản phẩm được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất vào năm 2030. Để đạt được mục tiêu này, Glife xây dựng các chương trình hành động cân bằng, toàn diện ở góc nhìn đa chiều nhất từ dữ liệu người sử dụng và đánh giá lớn”

Nền tảng vững chắc

Glife không ngừng mang đến những đổi mới, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất dành cho mọi Doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam từ đó là cầu nối tích cực đem những sản phẩm của người Việt đến người tiêu dùng Việt đầy hiệu quả, uy tín và chất lượng cao, hướng tới vươn tầm quốc tế.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận