Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Brazil - Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022 xuất hiện - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Trong một ngày mà Neymar không có phong độ cao, những chân sút khác của Brazil cũng không tận dụng được cơ hội thì Richarlison đã tỏa sáng đúng lúc với cú đúp bàn thắng để mang lại thắng lợi 2-0 trước Serbia.

Serbia đã chơi rất kiên cường nhưng không thể chống đỡ nổi hàng công siêu khủng của tuyển Brazil, và khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc thì những đôi chân nghệ sĩ, những vụ điệu samba đã nhảy múa đem đến pha kiến tạo má ngoài của Vịn và pha tung người sút bóng ghi bàn quá đẹp mắt của Richarlison và vô số các cơ hội khác được tạo ra, hai bàn có lẽ là quá ít so với những gì mà đội bóng vàng xanh thể hiện.

Hàng thủ Serbia gần như chỉ biết chịu đòn, trong khi tiền vệ không cầm nổi bóng. Chỉ có may mắn mới giúp Serbia không thua thêm.

Chúc mừng thầy trò Huấn luyện viên Tite có khởi đầu thuận lợi tại World Cup năm nay.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận