Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Ả Rập Xê Út sẽ tiếp tục gây bất ngờ trước Ba Lan đêm nay - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Các đội bóng đến từ đại diện Châu Á đang liên tục có những kết quả thắng lợi không tưởng trước các đội bóng có thứ hạng cao tại Châu Âu, Châu Mỹ. Chiến thắng của Saudi Arabia trước Argentina tại World Cup, của Nhật Bản trước Đức đang đánh dấu những cột mốc lịch sử quan trọng.

Gần như một kịch bản giống nhau, Ả Rập Xê Út và Nhật Bản đã cống hiến một tinh thần, vị thế mới của bóng đá Châu Á, cũng như nhìn cách tiếp cận trận đấu của Hàn Quốc và Uruguay, khán giả có thể nhìn thấy ở đó một sự sòng phẳng trong lối chơi, tự tin triển khai chiến thuật một cách rất hợp lý.

Chỉ cần tiếp giữ vững tinh thần chiến đấu và chiến thắng hiện tại, 20h00 đêm nay Ả Rập Xê Út có thể sẽ tiếp tục dành một chiến thắng đột phá nữa dành cho khán giả nhà, trước một Ba Lan đang phải chia điểm với Mexico, trận đấu tối nay được đánh giá khá hấp dẫn của bảng C. Chỉ cần một chiến thắng nữa Ả Rập Xê Út sẽ nghiễm nhiên vào vòng trong chỉ sau 2 lượt đấu.

Cặp đấu còn lại giữa Mexico và Argentina buộc phải phân chia thắng bại cũng là điều thuận lợi cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Ả Rập Xê Út.

Dự đoán của Gocnhin.life về tỷ số Ba Lan vs Ả Rập Xê Út : 1 – 2

Mexico vs Argentina : 2 – 2

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận