Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Ánh hào quang và sự ngộ nhận bàn thắng của Ronaldo - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Rạng sáng 29/11, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Uruguay ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022. C. Ronaldo vẫn là người được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu này dù Bruno Fernandes mới là tác giả của cả hai bàn thắng

Siêu sao C. Ronaldo ăn mừng như thể anh đánh đầu tung lưới tuyển Uruguay nhưng thực tế, anh không hề chạm bóng và bàn thắng được tính cho Bruno Fernandes.

Phút 54, Fernandes thực hiện đường chuyền từ cánh trái vào vòng cấm cho C. Ronaldo lao xuống đánh đầu, bóng bay thẳng vào lưới khi thủ môn Uruguay lao ra cản phá lỡ trớn. CR7 sau đó vừa chạy vừa giơ ngón tay lên trời ăn mừng và ôm lấy Fernandes để chia vui. Ban đầu FIFA ghi nhận bàn thắng của C. Ronaldo nhưng sau đó sửa lại, tính công cho Fernandes.

Video quay chậm cho thấy C. Ronaldo chưa hề chạm bóng trong tình huống này. Trên sóng truyền hình trực tiếp của ITV, cựu danh thủ Liverpool Graeme Souness bình luận về màn ăn mừng của siêu sao người Bồ Đào Nha: “Chỉ mình Ronaldo biết anh ấy có chạm bóng hay không. Có lẽ anh ấy đã ước mình chưa hề cắt tóc vào buổi sáng. Nhìn cách ăn mừng của Ronaldo, anh ấy thực sự diễn rất giỏi nếu thực sự chưa chạm vào bóng”.

Joe Cole – cựu tiền vệ Chelsea và Liverpool cũng cho biết: “Phản ứng của C. Ronaldo cho thấy anh ấy là người chạm bóng nhưng tôi không thấy một góc máy nào chứng minh điều đó. Sẽ có một cuộc nói chuyện thú vị giữa Ronaldo và Bruno. Ronaldo chắc chắn đủ năng lực gia nhập Hollywood nếu anh ấy không chạm bóng”.

Với quyết định trên của FIFA, C. Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng thứ 9 tại World Cup để cân bằng thành tích của huyền thoại Eusebio. Dù vậy, anh có nhiều cơ hội để làm được điều này khi tuyển Bồ Đào Nha đã giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 sớm một lượt đấu.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận