Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Chỉ còn một trận đấu nữa Messi cùng Aghentina sẽ về nước - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Như vậy là sau kết quả trận đấu giữa Aghentina và Croatia vào lúc 02h00 rạng sáng ngày hôm nay đã kết thúc với tỷ số 3-0 cho đội bóng của Lionel Messi.

Với màn trình diễn thực sự ấn tượng và đẳng cấp của Messi cùng với một bàn thắng xứng đáng, anh cùng đồng đội đang hướng tới trận Chung kết với đội tuyển Pháp (dự kiến) nữa là sẽ về nhà cùng gia đình.

Chiến thắng thuyết phục trên là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đột phá thiên tài của Messi bên cạnh những tài năng trẻ như Alvarez, cơ hội vô địch của Aghentina lớn hơn bao giờ hết trong các kỳ World Cup gần đây.

Trong cặp bán kết giữa Pháp và Ma Rốc đêm nay có lẽ cũng khó có thêm bất ngờ nữa cho đội bóng Châu Phi khi đối mặt với sức mạnh của các cầu thủ Pháp đang trên đà thăng hoa. Cặp đấu trong mơ giữa Aghentina và Pháp ở trận đấu chung kết là rất có khả năng diễn ra.

Hy vọng Messi cùng đồng đội tiếp tục trình diễn cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và giành chức vô địch.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận