Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Một Ma Rốc kiên cường và sự già rơ của Croatia - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Với thất bại trước Argentina và Pháp, hai đội bóng Croatia và Ma rốc một lần nữa có trận tái đấu trong trận tranh Hạng 3 vào lúc 22h00 tối ngày mai (17/12). Trong quá khứ, Croatia và Maroc mới gặp nhau đúng 2 lần. Đó là trận hòa 2-2 trong khuôn khổ giao hữu vào tháng 12/1996. Và gần đây nhất, đội bóng Bắc Phi gây bất ngờ khi cầm hòa nhà đương kim á quân không bàn thắng ở trận ra quân World Cup 2022.

Từ chỗ bị coi là đội “lót đường”, Hakimi và các đồng đội đã gây bất ngờ khi giành ngôi nhất tại bảng F có các đối thủ Bỉ, Canada và Croatia để tiến vào vòng 1/8. Chưa hết, Maroc tiếp tục gây địa chấn khi loại Tây Ban Nha ở vòng 16 đội, rồi tiễn Bồ Đào Nha của Ronaldo về nước ở tứ kết để mở ra trang sử mới cho bóng đá lục địa đen.

Trong lịch sử, Ma rốc và Việt Nam chúng ta có những mối quan hệ đặc biệt, có những làng Ma Rốc ở Việt Nam, ngược lại có những làng Việt Nam tại Ma Rốc. Với những nét tương đồng về lịch sử của hai quốc gia, và sự kiên cường của Ma Rốc, trận đấu đêm mai đội bóng của Hakimi hiện tại không bị coi là đội cửa dưới trước Croatia.

Gocnhin.life nhận định đây sẽ là một trận thắng của Ma Rốc trước nhà đương kim Á quân World Cup.

Dự đoán tỉ số: 3-1 nghiêng về đội tuyển Ma Rốc.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận