Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/home/gocnhin/domains/gocnhin.life/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/themes/default) is not within the allowed path(s): (/tmp:/home/glife.com.vn/) in /home/glife.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Form.php on line 140
Bóng đá - vị cảm xúc - Gocnhin.life - Góc nhìn toàn cảnh

Tất cả các môn thể thao đều mang lại những cảm xúc khác nhau nhưng không phải tự nhiên mà người ta lại gọi bóng đá là môn thể thao vua. Những cảm xúc đặc biệt từ bộ môn thể thao này không chỉ xuất hiện ở những cầu thủ, huấn luyện viên, ông chủ của đội bóng… mà còn đến từ người hâm mộ và niềm tự hào của dân tộc.

Mỗi người trong chúng ta đều có một tình yêu của riêng mình. Giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập, chúng ta tìm thấy nhau bởi tình yêu với quả bóng tròn. Có rất nhiều lý do để chúng ta đến với trái bóng. Có thể vì ta yêu một người gác đền vĩ đại, vì hình bóng một người tiền đạo khắc ghi trong tim ta, vì sự hi sinh âm thầm của những trung vệ, hậu vệ. Cũng có thể tình yêu đó bắt nguồn từ một người thầy, một huấn luận viên chúng ta kính trọng hoặc cũng có thể đơn giản vì ta yêu vẻ đẹp của bóng đá.

Đôi khi, mọi người trêu đùa nhau về việc chỉ 1 quả bóng với 22 con người trên sân lại có thể làm chúng ta yêu đến như thế. Những cảm xúc mà bóng đá mang lại là những cảm xúc tuyệt vời nhất. Chúng cười thật to, la hét thật lớn mà không cần quan tâm đến bất cứ ai khi cầu thủ ta yêu mến ghi bàn, khi đội bóng của ta chiến thắng. Và có khi là bật khóc nức nở, nước mắt chảy dài một cách vô thức với gương mặt buồn bã, tiếc nuối và thất vọng khi đội bóng của chúng ta dừng bước và lỡ hẹn với những chiếc cúp danh giá.

Sẽ rất khó để thấy một người con trai rơi nước mắt nhưng với bóng đá, ta sẽ thấy hình ảnh người cầu thủ gục mặt khóc trên sân, những đôi mắt rưng rưng lệ của những cổ động trên khắp khán đài và cả đôi mắt rất buồn, đỏ hoe của người huấn luận viên. Có thể rất đỗi bình thường nhưng mỗi khi nghĩ lại sẽ cảm thấy rất nhớ, rất yêu khoảnh khắc đó. Dù là mỉn cười, bật khóc, oán trách hay giận hờn thì tất cả đã làm nên một tình yêu đẹp đẽ trong tim chúng ta với trái bóng tròn.

Phải nói rằng, khi xem đội nhà thi đấu, mỗi người hâm mộ đều chìm đắm trong trận đấu, từng cử động, từng nét mặt của mỗi vận động viên đều như in sâu vào trong trí nhớ. Cảm xúc mà bóng đá mang lại có lẽ là một cảm xúc rất khác, chẳng gì có thể so sánh được.

Có những trận cầu kinh điển sẽ mãi mãi được lưu giữ vào lịch sử, có những tên tuổi sẽ mãi được lưu danh, có những khoảnh khắc vỡ òa, những nụ cười hạnh phúc cùng những giọt nước mắt sẽ khắc mãi một tình yêu với trái bóng tròn, với môn thể thao vua.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận